VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH



HÃNG DƯỢC MỸ PHẨM SKINDERM, TẬP ĐOÀN HQ GROUP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Tập đoàn HQ Group với lịch sử gần 15 năm hình thành và phát triển, tự hào một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Tập đoàn HQ phát triển mũi nhọn ở hai lĩnh vực chính: Cung cấp máy móc, thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dược mỹ phẩm cho spa, thẩm mỹ, clinic, cơ sở kinh doanh mỹ phẩm. HQ Group hoạt động và phát triển với phương châm “Nhân sự là chìa khóa quyết định thành công của doanh nghiệp”. Nhằm mở rộng hệ thống, chúng tôi cần bổ sung nhân sự vào vị trí sau:

I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG

– Nhân viên Kinh doanh, phát triển thị trường

II. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG

– Giới tính: Nam

– Kinh nghiệm: Là nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường trong các lĩnh vực: Mỹ phẩm, làm đẹp, thẩm mỹ ít nhất 6 tháng. Hoặc các bạn có đam mê trong ngành mỹ phẩm.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Phân tích thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
  2. Chăm sóc khách hàng, duy trì, đảm bảo thông tin liên tục với các khách hàng.
  3. Tư vấn Khách hàng tiềm năng mua các sản phẩm của công ty, đảm bảo chỉ tiêu đưa ra

IV. CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG VÀ ĐÃI NGỘ

  1. Lương Cứng + Hoa hồng hấp dẫn

– Thu nhập 10 – 40 Triệu.

  1. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp + thu nhập cao, Sản phẩm hấp dẫn, dễ cạnh tranh và sales khách hàng.

– Lộ trình công danh rõ ràng, có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng phòng, giám đốc kinh doanh khi đủ năng lực.

  1. Quyền lợi

– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thành nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

– Đào tạo và hướng dẫn PP sales, chốt sales… chuyên nghiệp.

– Bổ túc kiến thức, được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.

– Làm việc trong một môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động, sáng tạo.

V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

+ Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 (Từ 8h30-5h30 nghỉ trưa 1h5p)

Địa điểm làm việc: Số 14 ngõ 25A Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

XEM THÊM TIN

NHÂN VIÊN SALES ADMIN

  • Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới qua điện thoại.
  • Hỗ trợ các thắc mắc từ khách hàng
  • Nhập số liệu và báo cáo công việc hàng tuần
  • Thực hiện một số công việc khác mà cấp trên yêu cầu

NHÂN VIÊN MARKETING

  • Đóng góp ý tưởng lập kế hoạch Marketing
  • Thực hiện marketting online xây dựng thương hiệu website và các kênh khác
  • Ưu tiên ứng viên biết thiết kế các hình ảnh, video cho sản phẩm.
  • Quản trị các kênh Marketing online.